วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

คน(ชอบ)แซ่บ ห้ามพลาด "โฮมก๋วยเตี๋ยวเรือ"





ใครที่ชอบแบบ แซ่บๆ ซี๊ดๆ ซ๊าดๆ ทั้งแบบแอบๆ ซ่อนๆ และแบบเปิดเผยต้องลองไปชิมเลยร้านนี้ “โฮมก๋วยเตี๋ยวเรือ”ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือยุคใหม่ แอร์เย็นฉ่ำ บรรยากาศดีได้ใจ ราคาจับต้องได้ รสชาติแซ่บถูกปากแน่นอน ที่ตอนนี้กำลังจะเปิดใหม่ ที่บิ๊กซี อุบลราชธานี ตรงข้ามศูนย์โทรศัพท์มือถือ Vivo



ก๋วยเตี๋ยวเรือ ในปัจุบันอาจจะนับได้ว่าเป็นอาหารหลักๆ ที่เราทุกคนต่างคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่เกือบแทบทุกที่ แต่จะมีสักกี่ร้านกัน ที่จะมีรสชาติที่แซ่บถูกปาก ด้วยความชอบและรักในการทำอาหาร เราจึงคิดค้นสูตรน้ำซุปที่เข้มข้น และแซ่บไม่เหมือนใครขึ้นมา เพื่อที่จะลองทำกินเองในบ้าน และแจกจ่ายญาติสนิทมิตรสหายได้ลองทาน ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "เปิดร้านขายเถอะ" และนี่คือจุดเริ่มต้นของการเปิดร้าน "โฮมก๋วยเตี๋ยวเรือ" ของเรา



"โฮมก๋วยเตี๋ยวเรือ" มีการจัดตกแต่งร้านโดยการนำวัสดุสมัยเก่ามาผสมผสานกับฝ้าเพดานหลุมซ่อนไฟสมัยใหม่ ที่ให้บรรยากาศแบบไทยโบราณ ไม่อึดอัด ส่วนโต๊ะเป็นแบบโต๊ะไม้ ที่มีความแข็งแรง บริเวณรอบๆมีการตกแต่งด้วยต้นไม้ช่วยเพิ่มความร่มเย็น และเพิ่มบรรยากาศในการกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประวัติลอดช่องวัดเจษฯ แฟนพันธุ์แท้เท่านั้นที่รู้

ลอดช่องวัดเจษฯ เป็นชื่อที่เรียกติดปากกันไปแล้ว ถ้าจะกินลอดช่องก็ต้องพ่วงคำว่าวัดเจษฯ เข้าไปด้วย ถือว่าเป็นลอดช่องที่ทุกคนกิน ของมันต้องมีอ...